Phong cách
Tính năng
Theo cột
Theo giá

(Software) Trọn bộ Autodesk® AutoCAD - Phần mềm thiết kế đồ họa 2D, 3D chuyên nghiệp



THÔNG TIN:

AutoCAD là phần mềm thiết kế file CAD, vẽ đồ họa đã và đang được đánh giá cao từ nhiều người dùng. AutoCAD là một trong những phần mềm vẽ đồ họa 3D trên máy tính tốt nhất hiện nay. Hầu hết các kỹ sư công trình, xây dựng cầu đường, nhà ở, kiến trúc .. đều sử dụng AutoCAD là công cụ để sáng tạo ra các tác phẩm, công trình của mình.

Ứng dụng AutoCAD cho phép bạn thiết kế mọi thứ, từ nghệ thuật cho đến các bộ phận máy móc phức tạp, thậm chí là cả toà nhà.

Với AutoCAD, bạn có thể sử dụng các dạng hình học cơ bản để xác định đối tượng và vẽ vật thể tuỳ chỉnh. AutoCAD cung cấp nhiều công cụ để nâng cao độ chính xác. Lưới ô vuông cho phép bạn dễ dàng nắm bắt các yếu tố cũng như thêm điểm neo để tuỳ chỉnh các hình.

AutoCAD cung cấp cho bạn các công cụ để tạo vật thể 3D từ đầu và tuỳ chỉnh với kết cấu chất lượng. Bảng điều hướng dùng để đặt vị trí camera theo ý bạn sao cho tầm nhìn rõ ràng nhất.

Ngoài định dạng đặc thù của ứng dụng, AutoCAD còn hỗ trợ lưu file ảnh ở nhiều định dạng khác như PDF, FBX; gửi ảnh qua email; in trực tiếp ra giấy hoặc gửi đến một thiết bị in 3D nếu có.

Phần mềm AutoCAD hỗ trợ người dùng tạo các bản vẽ kỹ thuật vector 2D, 3D. AutoDesk AutoCAD hiện nay là một trong những phần mềm quan trọng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng,...

AutoCAD giúp người dùng thiết lập và vẽ bản vẽ, hiệu chỉnh đơn giản các hình dạng bất kỳ trên bản vẽ kỹ thuật cơ khí, xây dựng thông qua nhiều lệnh CAD và các lệnh hiệu chỉnh cần thiết trong quá trình vẽ. Hơn nữa, sử dụng AutoCAD, bản in  sau khi thiết kế sẽ được in chính xác theo đúng tỉ lệ và tương thích với nhiều phần mềm khác như CorelCAD.

Một số tính năng chính của AutoCAD:
  • Thiết kế đồ họa 2D, 3D.
  • Hỗ trợ nhiều câu lệnh trong thiết kế.
  • Thiết lập bản vẽ, lưu bản vẽ đơn giản.
  • Hỗ trợ in ấn hiệu quả.
  • Tương thích với nhiều phần mềm khác.
Yêu cầu hệ thống:

Autodesk AutoCAD yêu cầu phần cứng tương đối vì vậy trước khi có ý định cài đặt bạn hãy tham khảo cấu hình yêu cầu của phần mềm theo liên kết sau.

Tổng hợp bộ cài đặt:

Autodesk® AutoCAD đã trải qua rất nhiều các phiên bản và các gói cập nhật vì thế tôi sẽ cố gắng tìm và cung cấp cho các bạn link tải chuẩn nhất phù hợp nhất với nhu cầu cũng như cấu hình máy của bạn. Tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại bài viết này. Mỗi phiên bản đã bao gồm thuốc và hướng dẫn cho dân nghèo, hãy đọc thật kỹ và làm theo hướng dẫn.

1. Autodesk® AutoCAD 2018:

NameDownload
Autodesk AutoCAD 2018 x86 RUS-ENGHere
Autodesk AutoCAD 2018 x64 RUS-ENGHere


2. Autodesk® AutoCAD 2017.

NameDownload
Autodesk AutoCAD 2017 x86 RUS-ENGHere
Autodesk AutoCAD 2017 x64 RUS-ENGHere

3. Autodesk® AutoCAD 2007.

NameDownload
Autodesk AutoCAD 2007 x86-x64 RUS-ENGHere

THÔNG TIN THANH TOÁN & DỊCH VỤ:

  • Tên tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn
  • Số tài khoản: 0501000058467
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bắc Sài Gòn
  • Hỗ trợ cài đặt: fb.com/kequaduongvodanh
  • Dịch vụ: Xem chi tiết >>
    + Nhận convert template từ Wordpress
    + Sửa lỗi, nâng cấp template
    + Thiết kế Form Liên hệ từ Google Form
0 Nhận xét