Phong cách
Tính năng
Theo cột
Theo giá

(Software) WinRaR 5.71 Final - Phần mềm nén và giải nén file tốt nhất hiện nay

WinRAR là phần mềm giải nén thông dụng nhất cho Windows. Phần mềm hỗ trợ giải nén ở mọi định dạng với tốc độ nhanh nhất, đem lại sản phẩm chất lượng cho người dùng. 
Tải WinRAR miễn phí về máy tính để hỗ trợ công việc của bạn, và tìm hiểu những tính năng nổi bật của WinRAR cho Windows.



Nói đến phần mềm nén file thì WinRaR trở thành bậc thầy trong lĩnh vực này. Ngay khi mới tung ra thị trường, WinRAR đã chiếm được cảm tình của phần đông người dùng vì những gì mà nó mang lại. Ngay khi tải WinRAR về máy tính, người dùng đã bị bất ngờ về dung lượng của nó. WinRAR không chiếm quá nhiều dung lượng trong máy tính. Có rất nhiều chương trình giải nén khác nhưng ngay khi bạn tải chúng về máy tính, tình trạng chậm máy, hay đơ máy thường xuyên xảy ra. Điều đó cản trở người dùng rất nhiều mỗi khi sử dụng máy tính. Còn WinRAR cho Windows thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Chiếm một dung lượng nhỏ nhưng khả năng làm việc vủa WinRAR rất cao.

Ở những năm đầu mới ra mắt thị trường, WinRAR chỉ hỗ trợ giải nén những định dạng cơ bản như ZIP, RAR. Nhưng do xã hội phát triển và nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, công ty chủ quản của WinRAR đã cải tiến ở những phiên bản tiếp theo và hỗ trợ giải nén nhiều file khác nhau: 7Z, CAB, ACE, LZH,... Nhiều loại file trước khi giải nén có dung lượng khá lớn, và WinRAR cho Windows sẽ giảm dung lượng của những file đó xuống mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của file.

Đặc biệt trong quá trình nén file, WinRAR tự động kiểm tra file của bạn và nếu phát hiện ra lỗi sai, phần mềm WinRAR sẽ sửa chữa và phôi phục file như cũ. Nhiều phần mềm khác bắt buộc phải giải nén từng tập tin một. Nếu số lượng tập tin của bạn nhỏ thì không phải lo về thời gian nhưng nếu số lượng giải nén lớn thì công việc giải nén sẽ gây trở ngại. WinRAR cho phép bạn giải nén một lúc nhiều loại file, tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian.

Các bước thực hiện nén file cũng rất đơn giản để bạn thực hiện. Sau khi đã tải WinRAR về máy tính, mở file cần giải nén. Sau đó, bạn chỉ cần kích chuột vào Extract file, phần mềm sẽ tự động giải nén và file giải nén sẽ được tạo thành một Folder riêng trong máy tính ngay nơi bạn vừa lưu trữ tập tin cần nén. Vậy là chỉ trong hai bước đớn giản, chưa đến mấy phút là công việc giải nén đã hoàn thành với tốc độ cực nhanh.

Những thay đổi trong phiên bản WinRAR 5.71

Cập nhật đồ họa WinRAR: Sử dụng bộ icon mới do Aditya Nugraha Putra đến từ http://weirdsgn.com thiết kế.

Cải thiện hiệu quả lệnh “repair” để khôi phục file nén bản ghi đuôi .rar được bảo vệ. Giờ nó có thể phát hiện xóa và chèn file có kích thước không giới hạn như dữ liệu được sắp xếp lại, được lấy từ một vài tệp tin nén khôi phục dữ liệu được bảo vệ và hợp nhất thành file duy nhất theo thứ tự tùy ý.

Thay đổi tùy chọn nén "Turn PC off when done" sang danh sách thả xuống “when done”, để người dùng có thể tắt, ngủ đông hoặc “sleep” máy tính sau khi nén file hoàn thành.

Sử dụng dòng lệnh -ioff hoặc -ioff1 để tắt PC, -ioff2 để “hibernate” và -ioff3 để “sleep” PC sau khi hoàn tất quá trình.

Nếu mã hóa file bình luận chỉ định chuyển đổi bằng switch -z(file) thì không xác định được bằng switch -sc, RAR cố gắng phát hiện mã hóa UTF-8, UTF-16LE, UTF-16BE dựa trên ký tự Unicode byte order mark (BOM) và kiểm tra giá trị dữ liệu.

WinRAR cố gắng phát hiện mã hóa ANSI, OEM và UTF-8 chú giải file nén zip tự động.

Thay thế tùy chọn "Internal viewer/Use DOS encoding" trong "Settings/Viewer" bằng "Internal viewer/Autodetect encoding". Nếu kích hoạt "Autodetect encoding", trình xem nội bộ có thể phát hiện mã hóa ANSI (Windows), OEM (DOS), UTF-8 và UTF-16.

Menu Windows Explorer bình thường chỉ chứa lệnh trích xuất nếu click chuột phải vào file nén đó. Bạn có thể ghi đè lên nó bằng cách chỉ định từ một “space separated mask” trở lên trong tùy chọn "Always display archiving items for" ở các mục trong menu Settings/Integration/Context, để lệnh nén file luôn hiển thị loại file ngay cả khi đó là file nén.

Module SFX "SetupCode" chấp hận thông số tích hợp tùy chọn, cho phép quản lý ánh xạ chương trình thiết lập và code lỗi riêng của SFX. Nó cũng có thể truy cập như tùy chọn "Exit code adjustment" trong "Advanced SFX options/Setup".

Dòng lệnh "Show more information" mới trong switch -im. Bạn có thể dùng lệnh “t” để phát thông báo trong trường hợp kết quả kiểm tra nén dữ liệu thành công. Ngược lại, lệnh switch “t” hoàn thành âm thầm khi không phát hiện lỗi. Switch này có thể áp dụng chỉ cho WinRAR.exe và bị bỏ qua bởi console RAR.exe.

Nếu nhập sai mật khẩu khi giải nén file mã hóa trong zip, WinRAR sẽ đề nghị nhập mật khẩu đúng cho file đó lần nữa thay vì hủy bỏ trích xuất file.

Nếu nhập sai mật khẩu khi mở hoặc giải nén RAR có tên file được mã hóa, WinRAR đề nghị nhập mật khẩu hợp lệ lần nữa thay vì hủy quá trình này.

WinRAR nhận dạng file GZIP với dữ liệu tùy ý trước file GZIP thực, chẳng hạn như file phần cứng .scexe.

Tham số @filelist có thể được xác định trong khu vực "Files to add" ở cửa sổ nén. Trong trường hợp này, WinRAR sẽ thử danh sách file nén từ tệp 'filelist' dạng văn bản thông thường, một tên file/dòng.

Mục thông tin:

- Cập nhật biểu đồ tỉ lệ nén
- Hiển thị “Names and data” trong trường "Encryption" để nén với tên file mã hóa.

Hiện đầy đủ tên file nén nếu trỏ chuột di chuyển qua tên file trong cửa sổ hoạt động. Nó có thể hữu ích nếu tên file nén dài và không vượt quá không gian cửa sổ.

Nếu switch được sử dụng cùng -u hoặc -f, so sánh thời điểm tạo file hiển thị chính xác trong 1 giây.
Lệnh “Update” và “Fresh” (u và fe trong chế độ dòng lệnh) thoát ngay lập tức nếu không có file cập nhật.

Hiện thông báo sau khi tạo 500 volume từ shell GUI WinRAR, để người dùng có thể tiếp tục hoặc dừng quá trình nén file. Cải tiến này nhằm ngăn chặn tạo hàng nghìn volume trong trường hợp nhập sai kích thước.

WinRAR sử dụng megabyte thay vì byte như đơn vị mặc định cho kích thước dung lượng ở cửa sổ nén.

Lệnh “Repair” hiện thông báo "Recovery record is corrupt" sau khi sửa RAR5 chứa bản ghi khôi phục bị hỏng.

Sửa lỗi:

Lỗi bảo mật tiềm ẩn khi xử lý file RAR hỏng.

Ký tự không phải Tiếng Anh trong file TAR với các header mở rộng PAX không hiển thị chính xác.
Lệnh "rar x arcname.rar..." giải nén file vào thư mục hiện tại thay vì thư mục “mẹ” của nó.

Dán file vào Windows Explorer vào kho lưu trữ được mở trong WinRAR đã chặn thêm các thao tác sao chép và dán trong Explorer cho tới khi quá trình nén kết thúc.

Module SFX thông báo "The specified password is incorrect" không nhắc nhập mật khẩu đúng khi nhập sai mật khẩu.

Thiết lập thời gian lập thư mục khi trích xuất file nén zip, ngay cả khi có tùy chọn “File time” trong cửa sổ Extract bị tắt.

Nếu chọn "Delete archive: Always" khi giải nén và người dùng nhấn “Cancel” trong khi ghi đè tập tin hoặc nhắc mật khẩu, một file nén có thể bị xóa ngay sau khi hủy trích xuất định dạng file .zip hoặc .7z.

Link tải WinRar 5.71  + Themes chọn lọc:





NGUỒN: Anh QUI-IT Network


====THE - END====

THÔNG TIN THANH TOÁN & DỊCH VỤ:

  • Tên tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn
  • Số tài khoản: 0501000058467
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bắc Sài Gòn
  • Hỗ trợ cài đặt: fb.com/kequaduongvodanh
  • Dịch vụ: Xem chi tiết >>
    + Nhận convert template từ Wordpress
    + Sửa lỗi, nâng cấp template
    + Thiết kế Form Liên hệ từ Google Form
0 Nhận xét